คู่แข่งต่างบริษัทแบบไม่รู้ตัว ต้องกินมื้อเที่ยงด้วยกันทุกวันเป็น “การชดใช้” จากอุบัติเหตุ—แต่ถ้าเริ่มตกหลุมรักกันขึ้นมา จะเกิดอะไรต่อไป?