อัยการผู้กระหายอำนาจต้องการโค่นเก้าอี้นายกเทศมนตรีกรุงโซล แต่เขาต้องจัดการคู่ต่อสู้ให้ได้เสียก่อน ซึ่งอาจรวมถึงภรรยาของเขาเองด้วย