ราชินีวิญญาณผู้เป็นอมตะและแม่ทัพมนุษย์ร่วมมือกันปกป้องโลกวิญญาณและโลกมนุษย์ให้สงบสุข แต่แล้วทั้งคู่กลับตกหลุมรักกัน