Affinity
หญิงสาวคนหนึ่งกับผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมจอมเย็นชาถูกดึงดูดเข้าหากันด้วยไวรัสปริศนา จนนำไปสู่ความรู้สึกที่เหนือความคาดหมาย