Dragon Girl Problem
เมื่อธิดาราชามังกรหนีการคลุมถุงชนมาเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมของมนุษย์ แต่กลับลงเอยด้วยการตกหลุมรักคู่แข่งด้านการเรียนเสียได้