Too Young to Love
สองเพื่อนซี้สมัยเด็กต้องร่วมกันฝ่าฟันทั้งเรื่องมิตรภาพ ครอบครัว และความรัก ขณะที่ต่างฝ่ายต่างพยายามหาคำตอบให้ความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อกัน