เด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ตั้งใจหนีห่างจากผู้ชายทุกคน เนื่องจากบาดแผลฝังใจในอดีต แต่สองหนุ่มฝาแฝดกลับหวังที่จะทลายกำแพงหัวใจของเขาให้ได้