พนักงานกู้ชีพต้องหาหลักฐานการนอกใจของแฟนหนุ่มของสจ๊วตเพื่อใช้หนี้ แต่ความรู้สึกที่เริ่มก่อตัวทำให้เกิดสถานการณ์ที่ยากลำบาก