เมื่อหญิงสาวที่เพิ่งหมั้นหมายได้กลับมาพบกับรักแรก เธอจึงขอเดตกับเขาหนึ่งสัปดาห์เพื่อเป็นการบอกลาครั้งสุดท้าย ทว่าแผนการนี้อาจจบลงด้วยความเจ็บปวด