เมื่อนักบอลหนุ่มผู้บาดเจ็บดันสลับร่างกับประธานบริษัท งานนี้เขาจึงวางแผนล้างบางคอร์รัปชันในบริษัท โดยเริ่มจากจุดต่ำสุดของฐานันดรองค์กร