นักแสดงชื่อดังเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อไอดอลหน้าใหม่ที่ถูกกลั่นแกล้ง แต่ความหึงหวงอย่างรุนแรงและอดีตอันวุ่นวายของเขาอาจเป็นอุปสรรคต่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่