เมื่อนักเขียนสาวดาวรุ่งถูกกล่าวหาว่าลอกผลงาน เธอจึงจ้างทนายมาช่วยสู้คดี แต่เขาดันเป็นรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบสมัยมัธยม