ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางสาวร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรต่างขั้วอย่างปีศาจและผู้ใช้เวท เพื่อผนึกพลังเทพมังกรเพื่อความสงบสุข