เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งและกลุ่มเพื่อนของเธอต้องติดอยู่ในแคมปัสโรงเรียนลึกลับที่ซึ่งไม่มีสิ่งใดที่เป็นข้อห้าม — ประธานสภานักเรียนจะช่วยชีวิตพวกเขารอดกลับมาได้หรือไม่?