เหล่าเชฟชื่อดังชาวเกาหลีต้องแฝงตัวเป็นเชฟฝึกหัด และพิสูจน์ฝีมือเพื่อชนะใจหัวหน้าเชฟให้ได้ภายในห้าวัน