ชีวิตของหญิงสาววัย 30 กว่าปีพลิกผันหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่ามีบุตรยาก ชายหนุ่มรูปงามใจดีคนหนึ่งจะช่วยให้เธอค้นพบตัวเองอีกครั้งได้หรือไม่?