สี่นักแสดงแถวหน้าวางบทบาทเดิมเพื่อรับบทคนทำขนม ณ หมู่บ้านในชนบท พร้อมร่วมกันสร้างสรรค์ร้านเบเกอรีสุดพิเศษเพื่อผู้สูงอายุ