อดีตคู่รักสมัยเรียนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวัย 30 ด้วยมุมมองชีวิตที่สลับขั้วกัน ทั้งสองจะคืนดีกันและเยียวยาบาดแผลในอดีตได้หรือไม่