ครั้งแรกของรายการเซอร์ไววัลเฟ้นหาผู้กำกับ เมื่อเหล่าผู้สร้างละครสั้นต้องมาลงสนามประชันฝีมือเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขามีดีพอที่จะสะกดสายตาผู้ชมเอาไว้ได้