สองเพื่อนรักสมัยเด็กที่หวนกลับมาพบกันหลังลาจากกันอย่างเจ็บปวด ต้องเดิมพันทุกสิ่งที่มีเพื่อทลายแก๊งลักลอบขนของเถื่อนสุดอันตรายและต่อสู้เพื่อความรักของพวกเขา