นักแสดงสาวคนหนึ่งตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องพึ่งพาติวเตอร์ภาษาอังกฤษเพื่อการปกป้องอย่างไม่คาดคิด – และความสัมพันธ์ที่เติบโตขึ้นอาจเปลี่ยนเป็นความรัก