เจ้าชายผู้เย่อหยิ่งรอดชีวิตจากการถูกลอบสังหารมาได้อย่างหวุดหวิด แต่กลับฟื้นขึ้นมาพร้อมกับอาการความจำเสื่อม ชาวบ้านสาวแสนสวยที่พบเขาจะช่วยเขาได้หรือไม่