สองนักแสดงหนุ่มต้องรับบทเป็นคนไข้กับจิตแพทย์ซึ่งกลายเป็นคู่รักกันในภาพยนตร์ แต่ความรู้สึกในการแสดงกลับเริ่มหลอมรวมเข้ากับชีวิตจริงจนแยกไม่ออก