ทีมนักแสดงนำกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อการเดินทางสุดพิเศษย้อนวันวาน ในโอกาสครบรอบ 10 ปีซีรีส์สุดฮิต "ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ"