ชีวิตและชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะมีความสุขของบรรณาธิการนิตยสารคนหนึ่งต้องพังทลายลงหลังจากอุบัติเหตุร่วมกับสามีภรรยาอีกคู่หนึ่งได้เปิดเผยความลับที่สามีของเธอพยายามปิดบัง