Your Summer, My Storm
นักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายคนหนึ่งได้รับความช่วยเหลือด้านการเรียนจากแฟนหนุ่มของพี่สาว — แต่เขากลับเริ่มตกหลุมรักพี่เขา