หลังเหตุการณ์สังหารหมู่ องค์หญิงฟื้นขึ้นมาภายใต้ตัวตนใหม่ในวังหลวงแห่งใหม่ เธอกับองค์ชายรัชทายาทจะช่วยกันกวาดล้างการฉ้อฉลในราชสำนักได้หรือไม่