One-Room TA
นักศึกษามหาวิทยาลัยสารภาพรักกับผู้ช่วยสอนสุดหล่อแต่เข้าสังคมไม่เก่ง เพียงเพื่อจะพบว่าคนที่เขาแอบชอบมีความฝันและจินตนาการสุดเฉพาะตัวอย่างไม่น่าเชื่อ