ขุนนางอังกฤษเรือแตกบนเกาะทัมรา เจอทั้งรักและอันตรายเมื่อสาวท้องถิ่นหลงตาเขา—จนจุดชนวนศึกกับขุนนางเกาหลีที่ถูกเนรเทศ