Xuan Yuan Sword - Rift of the Sky
ทายาทสองราชวงศ์ที่เป็นศัตรูกันต้องร่วมมือกันตามหาอาวุธวิเศษทั้ง 10 ชิ้น เพื่อหยุดยั้งการรุกรานของปีศาจและช่วยเหลือมนุษยชาติจากความมืดมิดนิรันดร์