Fashion King
ดีไซเนอร์หน้าใหม่ นักทำเสื้อผ้าก๊อปปี้ ทายาทแฟชั่น และดีไซเนอร์ตัวท็อป ต่างไล่ล่าความฝันในอาชีพและความรัก