ชายคนหนึ่งเผลอปล่อยกูมิโฮ จิ้งจอกเก้าหางในตำนาน ผู้ปรารถนาจะเป็นมนุษย์ต่อไป — แต่ความปรารถนาต้องแลกด้วยราคา