วิทยุสื่อสารลึกลับช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรในยุคปัจจุบัน สามารถสื่อสารกับสายสืบจากในอดีตเพื่อคลี่คลายคดีเก่าได้!